ติดต่อ นัดคำปรึกษา ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย สอบถามเพิ่มเติ่ม

BUILD MUSCLE

วิธีเพิ่มกล้ามเนื้อสำหรับคนผอม ep1 เรื่องโภชนาการ

Date : 03 Dec 2021 View : 5437 times
บทความโดย : fitdesignfitness

การเพิ่มกล้ามเนื้อสำหรับคนผอม แต่อยากมีกล้าม (Ectomorph)

สรุป

1.กินสารอาหารให้มากกว่าที่ร่างกายต้องการ (สำหรับคนที่ผอมมากๆ อาจจะกินมากกว่า TDEE ขึ้นมา 5-10%) แต่ต้องออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย เพื่อนำสารอาหารที่ทานเข้าไป ไปสร้างกล้ามเนื้อขึ้นมาเพิ่ม

2.ตารางออกกำลังกาย และ ท่าออกกำลังกาย ควรจัดตารางออกกำลังกายให้เหมาะสมกับ ไลฟ์สไตล์ เป้าหมาย และ สรีระของตัวเอง

3.การพักผ่อน ควรนอนอย่างน้อย 6-8 ชม การนอนช่วยฟื้นฟูร่างกาย และ เรากล้ามจะพัฒนาก็ต่อเมื่อเราได้นอน และ ยังมี ฮอร์โมนที่ผลิตออกมาตอนที่เรานอนอีกด้วย

เพราะฉะนั้น 3 คลิปนี้จะบอกทุกอย่างเกี่ยวกับ วิธีการเพิ่มกล้ามเนื้อ สำหรับ คนผอม ทุกขั้นตอน โดยที่ฮัทไม่กั๊กเลยสักนิดเดียว

คลิปทั้งหมดมี 3 คลิปนะครับ ประกอบไปด้วย

1.เรื่องอาหาร 10 นาที

2.ตารางออกกำลังกาย 10 นาที

3.สอนคำนวณสารอาหาร 10 นาที รวม 30 นาที วิธีการคำนวณสารอาหารง่ายๆ ด้วย My Fitnesspal ถ้าใครคิดว่านาน แบ่งดูนะครับ หรือ เก็บไว้ดูก่อนนอนนะครับ 30นาทีนี้ จะเปลี่ยนหุ่นของทุกคนได้อย่างแน่นอน

ถ้าชอบคลิปของฮัทก็สามารถ กด LIKE กด SHARE และกด SUBSCRIBE ได้เลยนะครับ เพื่อติดตามคลิปใหม่ๆที่ฮัทจะทำมาให้ทุกคนได้ชมกัน ถ้าใครไม่มั่นใจในเส้นทางที่ตัวเองกำลังเดินอยู่ หรือ ยังไม่ประสบความสำเร็จสักที สามารถเข้ามาปรึกษาฮัท หรือ ทีมงานของฮัทได้ที่ Fitdesign Fitness อารีย์

📌 Fit Design Fitness – อารีย์ ให้คุณเป็นคุณตามที่คุณฝันอยากเป็น ด้วยโปรแกรมการออกกำลังกายและความรู้ด้านโภชนาการโดยเทรนเนอร์ส่วนบุคคล

🌐 www.fitdesignfitness.com

🆔LINE: @fitdesignfitness

📞Tel : 0955944997

#FITDESIGN

FOLLOW US

FOLLOW US FITDESIGN

ทดลองเรียนฟรี!

ดูแลโดยเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญ

Contact

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save